รีวิว VMC pod 600 puffs พอตใช้แล้วทิ้งราคาย่อมเยา ของแท้100%
รีวิว VMC pod 600 puffs พอตใช้แล้วทิ้งราคาย่อมเยา ของแท้100%

ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่ได้เริ่มหันมาใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าและพอตไฟฟ้าแทนการสูบบุหรี่มวน เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงต่างๆของร่างกายที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต และทางแบรนด์ VMC ได้ทำการผลิตเจ้าตัวพอตใช้แล้วทิ้งออกมาเพื่อให้คนที่มีงบจำกัดหรือมีงบน้อยสามารถทำการซื้อได้ ทางVMCจึงได้ทำการผลิตพอตใช้แล้วทิ้งรุ่น VMC pod 600 puffs ออกมาก็ถือว่าตอบโจทย์กับใครหลายๆคนมาก 

เสียงรีวิว VMC pod 600 puffs ก็ถือว่ามีการตอบรับที่ดีเกินคาดเพราะเจ้าตัว VMC pod 600 puffs นั้นมีกลิ่นและรสชาติให้เลือกมากมาย จึงเป็นที่นิยมในกลุ่มนักสูบเป็นอย่างมาก วันนี้ทางเราจึงจะมาอธิบายข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวกับ VMC pod 600 puffs ให้นักสูบได้รู้ว่าเจ้าตัวนี้มีดีอย่างไร



Spec ของ VMC pod 600 puffs

VMC pod 600 puffs คือบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้าที่ใช้แล้วทิ้ง แต่ในคำนิยามว่า “600 Puffs” นี้หมายความว่าเป็นการบ่งบอกว่าอุปกรณ์ของตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าVMC pod 600 puffs นี้มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้บรรจุไว้อยู่ภายในแล้ว และจะมีอายุในการใช้งานหรือจำนวนคำในการสูบได้ประมาณ 600 ครั้ง หลังจากที่นักสูบได้ทำการสูบVMC pod 600 puffsหมดแล้วสามารถทำการทิ้งได้เลย 

บุหรี่ไฟฟ้า VMC pod 600 puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ทางแบรนด์ VMC ได้ทำการออกแบบกลิ่นและรสชาติมาอย่างหลากหลาย และในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมักจะมีนิโคตินผสมอยู่ด้วย ซึ่งเจ้าตัวนิโคตินที่อยู่ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของตัวVMC pod 600 puffsนี้ ก็สามารถพบได้ในบุหรี่มวนเช่นกัน ในตัวเครื่องVMC pod 600 puffs จะมีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบรรจุอยู่ 4 มิลลิลิตรและจะไม่สามารถทำการชาร์จไฟได้ 

ตัวเครื่องของ VMC pod 600 puffs นั้นจะมีดีไซน์ที่สวยงาม  หรูหรา แถมยังดึงดูดคนที่จะซื้อเจ้าตัวพอต VMC pod 600 puffs ไปใช้งานอีกด้วย ทาง VMC ได้ทำการออกแบบให้ตัวเครื่องมีขนาดที่เล็กกะทัดรัด พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก และการใช้งานก็ยังคงความเป็นVMCอยู่ 

พอต VMC pod 600 puffs จะมีแบตเตอรี่ที่บรรจุอยู่ภายในตัวเครื่องมากถึง 280mAh ก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานใน 1 วัน(ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคล) และตัวเครื่อง VMC pod 600 puffs จะไม่มีสายชาร์จใดๆเลย เพราะนักสูบจะสามารถใช้งานได้เพียงแค่ 600 คำเท่านั้น

VMC pod 600 puffs น้ำยาที่บรรจุอยู่ภายในจะเป็นน้ำยาซอลนิค และถายในน้ำยาจะมีความเข้มข้นของนิโคตินมากถึง 3% หรือ 30 มิลลิกรัม พอต VMC pod 600 puffs ส่วนใภญ่แล้วจะเหมาะกับการสูบแบบ MTL ที่จะทำให้นักสูบได้รับฟิลเหมือนกับการสูบบุหรี่มวน 

การใช้งานและควบคุม VMC pod 600 puffs มีดังนี้

  • พอต VMC pod 600 puffs จะสามารถทำการสูบแบบออโต้ได้เลย โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องทำการกดปุ่มใดๆ

โดยSpecของVMC pod 600 puffsมีดังนี้

  • แบรนด์ของพอต VMC pod 600 puffs : VMC
  • ตัวเครื่อง VMC pod 600 puffs สามารถบรรจุน้ำยา : 4 มิลลิลิตร
  • ประเภทของน้ำยาที่บรรจุอยู่ : ซอลนิค
  • แบตเตอรี่ที่บรรจุอยู่ภายในตัวเครื่อง : 280mAh
  • ระดับความเข้มข้นของนิโคติน : 3%
  • อายุการใช้งาน : 600 ครั้ง

และข้อดีของเจ้าตัวเครื่อง VMC pod 600 puffs มีดังนี้

  • ตัวเครื่อง VMC pod 600 puffs มีดีไซน์สวยงาม หรูหรา เก๋ไก๋ ดูน่าใช้งาน
  • ตัวเครื่องของพอต VMC pod 600 puffs จะมีขนาดที่เล็กกะทัดรัด พกพาไปไหนได้อย่างง่ายดาย แถมยังสะดวกต่อการพกพาอีกด้วย
  • VMC pod 600 puffs สามารถทำการดึงกลิ่นและรสชาติ ได้อย่างชัดเจนและดีเยี่ยม
  • พอต VMC pod 600 puffs จะเหมาะสำหรับการสูบแบบ MTL
  • สามารถสูบแบบ ออโต้ ได้เลยโดยไม่ต้องกดปุ่มจ่ายไฟ
Spec ของ VMC pod 600 puffs

จุดเด่นของ VMC pod 600 puffs 

จุดเด่นที่เห็นได้อย่างชัดเจนของพอต VMC pod 600 puffs นี้คือในเรื่องของกลิ่นและรสชาติ ที่มีให้เลือกมากมายถึง 12 กลิ่นคือ Blueberry (กลิ่นบลูเบอรี่), Grape (กลิ่นองุ่น), Lychee (กลิ่นลิ้นจี่), Mint (กลิ่นมิ้นท์), Pineapple (กลิ่นสับปะรด), Strawberry (กลิ่นสตอเบอรี่), Watermelon (กลิ่นแตงโม), Strawberry Ice Cream (กลิ่นไอศกรีมสตอเบอรี่), Orange (กลิ่นส้ม), Mineral Water (กลิ่นน้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่), Lemon (กลิ่นเลม่อน), Cola (กลิ่นโคล่า) และอื่นๆอีกมากมายนักสูบสามารถทำการเลือกได้ตามใจชอบเลย

จุดเด่นของ VMC pod 600 puffs

เหมาะกับใคร

VMC pod 600 puffs จะเหมาะกับคนที่ต้องการที่จะทำการเลิกสูบบุหรี่มวน เพราะเจ้าตัวพอต VMC pod 600 puffs นั้นมีนิโคตินอยู่ 30 มิลลิกรัม ซึ่งก็ถือว่านิโคตินเพียงเท่านี้ก็เพียงพอต่อร่างกายของนักสูบแล้ว และเหมาะกับคนที่ไม่อยากจะเสียเงินไปกับหัวพอตเยอะ เพราะVMC pod 600 puffsเป็นพอตใช้แล้วทิ้ง และมีราคาที่สามารถจับต้องได้เพียงแค่ 129 บาทเท่านั้น 

เหมาะกับใคร

สรุป

สรุปภาพโดยรวมของ VMC pod 600 puffs นั้นก็ถือว่าการใช้งานง่ายมือใหม่สามารถเข้าใจในการใช้งานได้ และตัวเครื่องยังมีดีไซน์ที่สวยงาม ไม่เด่นไปไม่ฉูดฉาดเกินไป และยังน่าใช้งานอีกด้วย และเจ้าตัวพอต VMC pod 600 puffs มีกลิ่นให้เลือกมากมายชอบกลิ่นไหนรสชาติไหนก็สามารถสั่งซื้อได้เลย นักสูบไม่มีทางเบื่อกลิ่นและรสชาติของVMC pod 600 puffsอย่างแน่นอน


By content