บ้านเดี่ยววิภาวดี
บ้านเดี่ยววิภาวดี

คุณกำลังมองหาบ้านสวยๆราคาดีสักหลังอยู่หรือเปล่า? คุณอยากได้บ้านทำเลเหมาะๆสำหรับการวางรากฐานครอบครัวอยู่หรือไม่? ถ้าใช่เราขอแนะนำบ้านเดี่ยววิภาวดีให้คุณทำความรู้จัก บ้านเดี่ยววิภาวดีตั้งอยู่บนทำเลแห่งการเติบโตที่เหมาะกับคนในทุกช่วงวัย เพราะมีถนนวิภาวดีรังสิตตัดผ่านและเข้าถึงรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT ได้หลายสาย จึงเดินทางเข้าออกเมืองได้ง่ายๆ และมีสถานที่สำคัญในแต่ละช่วงการเติบโตอยู่ครบ ไม่ว่าจะเลือกบ้านเดี่ยววิภาวดีในตำแหน่งใดก็เดินทางเข้าสู่สถานที่ต่างๆเหล่านั้นได้อย่างไม่ยากเย็น ทำไมบ้านเดี่ยววิภาวดีถึงเหมาะกับคนที่ต้องการลงหลักปักฐานสร้างครอบครัว มาดูคำตอบและโครงการบ้านเดี่ยววิภาวดีที่น่าสนใจไปพร้อมๆกัน


บ้านเดี่ยววิภาวดี 

บ้านเดี่ยววิภาวดีมีถนนหลายสายตัดผ่าน มีรถไฟฟ้า และรถสาธารณะหลายรูปแบบให้คุณเลือกใช้ ทำให้เดินทางเข้าเมืองหรือออกต่างจังหวัดก็ง่ายไม่ต่างกัน มีความเจริญรายล้อมครบถ้วนตอบโจทย์การใช้ชีวิต ตั้งแต่โรงเรียน, มหาวิทยาลัย, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า, ช้อปปิ้งมอลล์ต่างๆ, สวนสาธารณะขนาดใหญ่ และยังเป็นที่ตั้งของหน่วยงานสำคัญทั้งรัฐบาลและเอกชนหลายแห่ง เรียกได้ว่าบ้านเดี่ยววิภาวดีมีครบทุกอย่างที่คุณต้องการในทุกๆช่วงอายุแบบครบถ้วนไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล


บ้านเดี่ยววิภาวดี น่าอยู่อย่างไร

จากการที่บ้านเดี่ยววิภาวดีมีความเจริญรายล้อมหลายอย่าง มีโรงเรียน มหาวิทยาลัย สวนสาธาณะ รอบๆ จึงทำให้บ้านเดี่ยววิภาวดีเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่บุตรหลานวัยเรียนก้าวเข้าสู่การศึกษาระดับอุดมศึกษา ตลอดจนการพาผู้หลักผู้ใหญ่ไปไหว้พระทำบุญหรือพักผ่อนที่สวนสาธารณะ และสำหรับคนวัยทำงานทั้งที่ทำงานในหน่วยงานใกล้เคียงหรือบริษัทตั้งอยู่ในกรุงเทพก็สามารถเดินทางไปทำงานได้ง่ายๆ ดังนั้นหากคุณกำลังสร้างครอบครัว หรืออยากเลือกบ้านหลังใหม่ให้ครอบครัวของคุณ บ้านเดี่ยววิภาวดีคงเป็นตัวเลือกเบอร์ต้นๆที่ตอบโจทย์สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวมากที่สุดตัวเลือกหนึ่งนั่นเอง

นอกจากด้านการใช้งานที่สะดวกสบายแล้ว จุดเด่นอีกอย่างของบ้านเดี่ยววิภาวดีคือการออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นสวยหรูน่าอยู่ ที่เน้นการให้ความสำคัญกับธรรมชาติและพื้นที่สีเขียวเป็นพิเศษ ทำให้บ้านเดี่ยววิภาวดีผ่อนคลายน่าอยู่ รวมไปถึงมีพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสม ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป กำลังดีสำหรับการเริ่มต้นครอบครัวตลอดจนครอบครัวขยาย โดยโครงการบ้านเดี่ยววิภาวดีแต่ละโครงการอาจมีข้อแตกต่างบ้างเล็กน้อยแต่ทุกที่ล้วนให้ความสำคัญกับธรรมชาติและการพักผ่อนเป็นอย่างดี


การเดินทางย่านบ้านเดี่ยววิภาวดี

การเดินทางจากบ้านเดี่ยววิภาวดี

การคมนาคมบริเวณโดยรอบบ้านเดี่ยววิภาวดีสามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการใช้รถยนต์ส่วนตัวหรือการใช้ขนส่งสาธารณะ แต่การเดินทางโดยรถยนต์อาจเรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นที่สุดของบ้านเดี่ยววิภาวดี เป็นเพราะอะไรนั้น ไปดูคำตอบพร้อมๆกันเลย

การเดินทางด้วยรถยนต์

บ้านเดี่ยววิภาวดีสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ได้สะดวกมากๆ เพราะมีถนนหลายสายโดยเฉพาะถนนเส้นสำคัญอย่างถนนวิภาวดีรังสิตที่ถือเป็นหัวใจหลักของทำเลนี้ เพราะถนนวิภาวดีรังสิตมุ่งตรงเข้าสู่กรุงเทพตัดผ่านถนนอีกหลายสายเช่น ถนนดินแดง ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ถนนพหลโยธิน เป็นต้น จึงเดินทางไปได้ทั่วทุกที่ในกรุงเทพแม้ไม่ต้องอยู่ใจกลางกรุง และยังตัดผ่านถนนแจ้งวัฒนะ และถนนงามวงศ์วานอีกด้วย การเดินทางด้วยรถยนต์จากบ้านเดี่ยววิภาวดีจึงกลายเป็นจุดเด่นที่แตกต่างจากทำเลอื่นๆไปโดยปริยาย

การเดินทางโดยรถสาธารณะ 

หากคุณไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถโดยสารรถสาธารณะจากบ้านเดี่ยววิภาวดีทั้งเข้าสู่ตัวเมืองกรุงเทพและออกสู่ต่างจังหวัดได้ไม่ยาก เพราะมีรถสาธารณะมากมายคอยให้บริการ และด้วยถนนวิภาวดีรังสิตทำให้รถสาธารณะเหล่านี้เดินทางไปได้อย่างทั่วถึงเช่นดียวกับรถยนต์ เพียงแต่อาจต้องรอคอยหรือวางแผนการเดินทางมากกว่าการเดินทางด้วยรถยนต์เท่านั้นเอง

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าจากบ้านเดี่ยววิภาวดีก็ทำได้เช่นกันเพราะมีทั้งรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มและรถไฟฟ้าสายสีเขียวให้บริการ ดังนั้นจะเข้าเมือง หรือจะออกต่างจังหวัดก็ทำได้สะดวกไม่แพ้การเดินทางโดยรถยนต์และยังเป็นอีกทางเลือกที่ดีหากต้องการหลีกเลี่ยงรถติดที่อาจเกิดขึ้นได้อีกด้วย


สิ่งอำนวยความสะดวกรอบบ้านเดี่ยววิภาวดี

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบบ้านเดี่ยววิภาวดี

รอบๆบ้านเดี่ยววิภาวดีมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแทบไม่ต่างจากบ้านที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพเลย โดยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆได้แก่

ห้างสรรพสินค้าย่านบ้านเดี่ยววิภาวดี

บ้านเดี่ยววิภาวดี มีห้างสรรพสินค้ายอดนิยมหลายแห่งล้อมรอบ เช่น เซ็นทรัลลาดพร้าวและยูเนี่ยนมอลล์ ซึ่งวัยรุ่นยุคใหม่มักนิยมไปเดินเลือกซื้อเสื้อผ้า หรือนัดเที่ยวนัดกินข้าวกันกับเพื่อนๆ ตลอดจนครอบครัวที่พากันไปรับประทานร้านอาหารครอบครัว ซึ่งตอบโจทย์ได้อย่างหลากหลายในทุกๆช่วงวัย

สถานศึกษาย่านบ้านเดี่ยววิภาวดี

สำหรับครอบครัวที่ซื้อบ้านเดี่ยววิภาวดีแล้วก็ไม่ต้องกังวลเรื่องสถานศึกษาเลย เพราะบ้านเดี่ยววิภาวดีมีทั้งโรงเรียนและมหาวิทยาลัยมากมายในบริเวณใกล้เคียง เช่น โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ , มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ตั้งแต่ในวัยเด็ก จนถึงวัยรุ่นเข้าสู่การศึกษาระดับอุดมศึกษาแบบไม่ต้องไปไหนไกล หรือหากอยากเข้าเรียนโรงเรียนและมหาวิทยาลัยใจกลางเมืองก็ทำได้เช่นกันเพราะมีการเดินทางที่สะดวกสบายมากๆ

โรงพยาบาลย่านบ้านเดี่ยววิภาวดี

โรงพยาบาลย่านบ้านเดี่ยววิภาวดีมีหลายแห่งแล้วแต่ว่าคุณจะเลือกซื้อบ้านเดี่ยววิภาวดีโครงการไหน ตัวอย่างเช่นโรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลนนทเวช เป็นต้น ดังนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องการรักษาพยาบาลหรือการติดตามอาการในภายหลังแต่อย่างใดเพราะสามารถเดินทางไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียงได้สะดวกมากๆ


บ้านเดี่ยววิภาวดี ราคา

ประเภทชื่อโครงการราคาเริ่มต้น(ล้านบาท)
บ้านเดี่ยวเวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ7.99
บ้านเดี่ยวบางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี-พหลฯ9.99

วิถีชีวิตย่านวิภาวดี ย่านไลฟ์สไตล์

การใช้ชีวิตย่านวิภาวดีเรียกได้ว่าตอบโจทย์ครบในทุกๆช่วงวัยอย่างแท้จริง ด้วยการเป็นศูนย์กลางการคมนาคมทำให้การเดินทางไปไหนมาไหนสะดวก ไม่ว่าจะทำธุระอะไรก็เดินทางไปได้ทั้งสิ้น นอกจากนี้บ้านเดี่ยววิภาวดียังมีโรงเรียนและมหาวิทยาลัยหลายแห่งรายล้อม จึงเหมาะกับการเลี้ยงดูบุตรหลายของท่านให้เติบโตและได้เรียนโรงเรียนและมหาวิทยาลัยคุณภาพดี นอกจากนี้ยังใกล้หน่วยงานสำคัญต่างๆ อีกหลายหน่วยงาน เช่น สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์, สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นต้น ดังนั้นจึงเป็นย่านที่คาดว่าจะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต


บ้านเดี่ยววิภาวดี แนะนำ 2566 พร้อมอยู่

บ้านเดี่ยววิภาวดีมีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นมากมาย แต่เราจะขอแนะนำ บ้านเดี่ยววิภาวดี 2 โครงการนี้ซึ่งตอบโจทย์เรื่องความผ่อนคลายและเป็นบ้านที่เหมาะกับการพักผ่อนสำหรับครอบครัวเป็นอย่างดี

เวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ

บ้านเดี่ยววิภาวดี โครงการเวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ

บ้านเดี่ยววิภาวดี โครงการเวนิว ไอดี วิภาวดี-พหลฯ บ้านเดี่ยวหรูติดถนนพหลโยธินที่เน้นการใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่กับพื้นที่สีเขียวรอบตัวบ้านและบรรยากาศสบายๆร่มรื่น ให้คุณได้พักผ่อนอย่างท่ามกลางความเงียบสงบหลังจากการทำงาน เรียน หรือทำธุระตลอดวัน ในราคาเริ่มต้นที่ 7.99 ล้านบาท

บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี-พหลฯ

บ้านเดี่ยววิภาวดี โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี-พหลฯ

บ้านเดี่ยววิภาวดี โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี-พหลฯ บ้านหรูที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองที่มีความสุขที่สุดในโลก ณ Copenhagen เน้นย้ำการดีไซน์ที่ดูสวยงามทันสมัยและมีคุณค่า พร้อมพื้นที่สีเขียวให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ในทำเลทองติดถนนพหลโยธิน และมีโรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาลใกล้เคียงมากมาย ในราคาเริ่มต้นที่ 9.99 ล้านบาท


สรุป

บ้านเดี่ยววิภาวดีตั้งอยู่บนย่านวิภาวดีที่มีถนนวิภาวดีรังสิตตัดผ่านทำให้ย่านนี้เป็นย่านที่มีความเจริญสูง สามารถเดินทางเข้าสู่กรุงเทพหรือออกต่างจังหวัดได้ง่ายๆ และยังเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้ทั้งสายสีแดงและสายสีเขียวอีกด้วย รอบๆบ้านเดี่ยววิภาวดีมีสถานศึกษามากมายรายล้อมตั้งแต่ระดับโรงเรียนไปจนถึงมหาวิทยาลัยจึงเหมาะกับคนที่ต้องการสร้างครอบครัวเพราะสามารถส่งบุตรหลานเขาเรียนโรงเรียนชั้นนำใกล้บ้านได้ง่ายๆ หรือจะเดินทางเข้ามาเรียนในกรุงเทพก็ไม่มีปัญหา 

ทั้งยังมีสวนสาธารณะและพื้นที่สีเขียวมากมายให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน หรือจะเลือกไปเดินห้างสรรพสินค้าต่างๆก็ได้ เพราะมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำรายล้อมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวไปร่วมรับประทานอาหาร ดูหนัง ช้อปปิ้งซื้อของเข้าบ้าน หรือวัยรุ่นนัดเที่ยวเดินดูซื้อของกับเพื่อนก็ทำได้หมด จึงทำให้บ้านเดี่ยววิภาวดีตอบโจทย์คนทุกๆวัย

อีกทั้งบ้านเดี่ยววิภาวดีโครงการต่างๆยังมุ่งเน้นไปที่ความผ่อนคลายและความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยมากที่สุด โดยมุ่งเน้นไปที่ความใกล้ชิดธรรมชาติแต่ออกแบบบ้านให้ดูทันสมัยสไตล์โมเดิร์นตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ชอบทั้งความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยไปพร้อมๆกัน และมักมีทำเลที่ตั้งติดถนนเส้นสำคัญทำให้การเดินทางรอบๆบ้านเดี่ยววิภาวดีเป็นเรื่องง่ายอยู่เสมอ


By content