โรงงานผลิตเซรั่ม

สำหรับคนที่ต้องการสร้างแบรนด์เพื่อสร้างรายได้เป็นของตัวเอง ในยุคปัจจุบันคงจะหนีไม่พ้นธุรกิจอุตสาหกรรมเกี่ยวกับด้านความสวยความงาม รวมไปถึงสกินแคร์ โดยบริการที่มาแรงที่สุด ณ ตอนนี้ก็คือโรงงานผลิตเซรั่ม เนื่องจากเทรนด์การดูแลตนเองยังมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ และเซรั่มถือเป็นสกินแคร์พื้นฐานและมีความจำเป็นในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ของผิว ไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านการรักษาสิว จุดด่างดำ ปรับผิวขาวสว่างกระจ่างใส ริ้วรอยและอื่น ๆ โดยสกินแคร์ที่มีความเข้มข้นและตอบโจทย์การแก้ปัญหามากที่สุดนั่นก็คือ เซรั่ม โดยในบทความนี้จะพาไปศึกษาถึงแนวโน้มของการรับผลิตเซรั่ม รวมไปถึงศึกษาวิธีการเลือกโรงงานผลิตเซรั่มอย่างไรให้ได้มาตรฐานและขั้นตอนการผลิตเซรั่ม

แนวโน้มความน่าสนใจของผลิตภัณฑ์เซรั่มในท้องตลาดปัจจุบัน

โดยแนวโน้มความต้องการเซรั่มในท้องตลาด ยังมีความต้องการที่ค่อนข้างสูงและเซรั่มถือเป็นสกินแคร์ที่มีความน่าสนใจ เนื่องจากมีปริมาณสารสกัดที่สูงกว่าสกินแคร์ชนิดอื่น ๆ แต่มีความเบาสบายมากกว่าสกินแคร์ชนิดอื่น ๆ ทำให้ตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาที่ผู้บริโภคเป็นกังวลได้อย่างรวดเร็ว คนจึงเลือกใช้เซรั่มเป็นสกินแคร์ชิ้นแรก ๆ ทำให้ผู้คนหันมาสนใจใช้บริการโรงงานผลิตเซรั่ม

สูตรในการทำแบรนด์เซรั่มที่โรงงานผลิตเซรั่มแนะนำ

โรงงานรับผลิตเซรั่ม

โดยท้องตลาดในปัจจุบันจะมีสูตรเซรั่มมากมายหลากหลายสูตร ไม่ว่าจะเป็นเซรั่มที่ช่วยในด้านการปรับผิวขาวกระจ่างใส รักษาสิวรวมไปถึงริ้วรอยและปัญหาอื่น ๆ โดยสูตรเซรั่มที่มาแรงของโรงงานผลิตเซรั่มในท้องตลาดจะมีด้วยกันหลากหลายสูตรไม่ว่าจะเป็น 

1% Bakuchiol Serum 

1% Bakuchiol Serum เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจาก Bakuchiol ซึ่งจะมีช่วยแก้ปัญหาเฉพาะจุดไม่ว่าจะเป็นในด้านของริ้วรอย รวมถึงจุดด่างดำถือเป็นเซรั่มที่ช่วยในการริ้วรอยที่มีความน่าสนใจในท้องตลาด

GOLD & GLOW BOOSTER SERUM

grow and gold booster serum ถือเป็นสกินแคร์สูตรยอดนิยมของโรงงานผลิตเซรั่ม โดยจะมีส่วนช่วยในการบำรุงผิวให้ฉ่ำโกลว์ ช่วยในการปรับผิวกระจ่างสว่างใสให้ความชุ่มชื้น รวมไปถึงป้องกันการเกิดริ้วรอยด้วยสารสกัดจากทองคำบริสุทธิ์ 24 k

AHA 10% + BHA 2% Peeling Mask For Face

AHA 10% + BHA 2% peeling mask for face ถือเป็นสูตรที่ได้รับความนิยมของโรงงานผลิตเซรั่ม เนื่องจากมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ป้องกันสิวฟื้นฟูผิวใสจากสารสกัดของ aha และ bha

Illuminating Serum with Kakadu Plum & Vit C

Illuminating Serum with Kakadu Plum & Vit C เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากวิตามินซีและผล Kakadu Plum ถือเป็นสุดยอดอาหารผิวที่ช่วยในการให้ความกระจ่างใส ต่อต้านริ้วรอยและให้ความชุ่มชื่น

เตรียมพัฒนาเซรั่มเพื่อทำแบรนด์ในอนาคต

การเตรียมพัฒนาเซรั่มสำหรับทำแบรนด์ในอนาคตเป็นขั้นตอนที่สำคัญ ควรมีการวางแผนกับโรงงานผลิตเซรั่มเพื่อเลือกเป้าหมายของการขายผลิตภัณฑ์สินค้าเซรั่มและเลือกสูตรของผลิตภัณฑ์ รวมถึงการออกแบบ packaging ให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ในปัจจุบันจะมีเซรั่มที่ช่วยหลากหลายด้าน โดยแต่ละสูตรจะมีความแตกต่างกัน ดังนี้

  1. เซรั่มลดริ้วรอย

สูตรแรกนั่นก็คือเซรั่มลดริ้วรอย โดยถือเป็นเซรั่มที่ได้รับความนิยมในการสั่งผลิตโรงงานผลิตเซรั่มเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้คนมีความกังวลเกี่ยวกับริ้วรอย โดยเซรั่มสูตรนี้มักจะมีส่วนผสมของเปปไทด์ วิตามินเอ และสารสกัดอื่น ๆ ที่ช่วยในการต่อต้านริ้วรอยและป้องกันการเกิดริ้วรอย

  1. เซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นผิว

สูตรที่ 2 นั่นก็คือเซรั่มเพื่อความชุ่มชื้นให้กับผิว ตัวเซรั่มสูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งโดยในสูตรเซรั่มมักจะ Hyaluronic acid หลากหลายโมเลกุลและสารป้องกันการระเหยของน้ำใต้ผิว

  1. เซรัมควบคุมความมัน

สูตรที่ 3 นั่นก็คือเซรั่มสูตรควบคุมความมัน โดยเซรั่มสูตรนี้ถือเป็นเซรั่มที่มีความต้องการมาก โรงงานผลิตเซรั่มมักใช้สารสกัด Witch hazel รวมไปถึงสารสกัดจาก Zinc ที่ช่วยในการและด้านการลดความมัน สารสกัด bha ที่มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวและป้องกันการเกิดสิว

  1. เซรั่มปรับโครงสร้างผิว

สูตรที่ 4 นั่นก็คือเซรั่มปรับโครงสร้างผิว เป็นเซรั่มที่เสริมความแข็งแรงให้กับผิว ถือเป็นเซรั่มที่มาแรงมากในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เนื่องจากงานวิจัยต่าง ๆ ของโรงงานผลิตเซรั่ม สารสกัดในสูตรนี้เป็นสารสกัดที่ช่วยในการเสริมความแข็งแรงให้กับผิว ไม่ว่าจะเป็น Ceramide หรือสารพวกลดการระคายเคืองเช่น Allantoin

แนะนำวิธีติดต่อกับโรงงานผลิตเซรั่มเพื่อทำแบรนด์

รับผลิตเซรั่ม

โดยการเลือกโรงงานผลิตเซรั่มจะมีข้อพิจารณาในการทำแบรนด์เซรั่มกับโรงงานต่าง ๆ ดังนี้

1. เสนอสูตรและรูปแบบเซรั่มที่อยากได้

ทำการเสนอสูตรและรูปแบบเซรั่มที่อยากได้ทางเจ้าของแบรนด์ต้องมีการวางแผนว่าต้องการขายเซรั่มที่ช่วยในด้านไหน และต้องการให้เซรั่มออกมาเป็นลักษณะแบบไหน เพื่อพูดคุยกับโรงงานผลิตเซรั่ม

2. รับใบเสนอราคาและจ่ายมัดจำ

ทำใบเสนอราคาและทำการตกลงการสั่งผลิต รวมถึงชำระค่ามัดจำในการสั่งผลิตให้กับโรงงานผลิตเซรั่ม

3. พัฒนาสูตร

ทำการพัฒนาสูตรให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย รวมไปถึงปัญหาต่าง ๆ ของกลุ่มเป้าหมายที่พบเจอและมีการใส่สารสกัดที่ได้มาตรฐานเพื่อพัฒนาสูตรให้เหมาะสมกับกลุ่มผู้บริโภค

4. ผลิตเซรั่มตามจำนวนที่ลูกค้าสั่ง

โรงงานผลิตเซรั่มทำการผลิตเซรั่มตามสูตรและแผนที่ได้วางเอาไว้ เพื่อเตรียมส่งมอบเซรั่มให้กับเจ้าของแบรนด์

5. ส่งมอบเซรั่มตามกำหนด

ทำการส่งมอบเซรั่มตามกำหนดเพื่อจัดเตรียมจัดจำหน่ายลงไปสู่ท้องตลาด และสร้างรายได้ให้แก่เจ้าของแบรนด์

By content