รีวิว VMC pod 5000 puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีความจุใจมากกว่าพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆ

ในปัจจุบันตลาดของบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้านั้นมีมากมาย และยังถือว่าเป็นการเติบโตที่รวดเร็ว เพราะบุหรี่ไฟฟ้านั้นถือว่าเป็นการตอบโจทย์กับนักสูบหลายๆคนที่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ ทางแบรนด์ VMC จึงได้ทำการผลิตพอตใช้แล้วทิ้งออกมาเพื่อเป็นการตอบโจทย์กับคนกลุ่มนี้ ซึ่งรุ่นที่คนส่วนใหญ่นิยมซื้อกันก็คือรุ่น VMC pod 5000 puffs เพราะตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย และยังพอดีมืออีกด้วย

โดยทางแบรนด์ VMC ได้ทำการผลิตรุ่น VMC pod 5000 puffs นี้ออกมาให้ทุกคนได้ลองใช้กัน เสียงรีวิวส่วนใหญ่ถือว่าไปในทางที่ดี เพราะVMC pod 5000 puffsนั้นไม่ใช้พอตธรรมดา ด้วยความที่ว่าจำนวนในการสูบนั้นมีมากจุใจมากกว่าพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆอีกด้วย 

รีวิว VMC pod 5000 puffs พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีความจุใจมากกว่าพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆ


Spec ของ VMC pod 5000 puffs

บุหรี่ไฟฟ้า VMC pod 5000 puffs เป็นพอตที่ใช้แล้วทิ้ง ทางแบรนด์จึงไม่ออกแบบมาให้มี Spec ที่เยอะแยะมากเท่ากับบุหรี่ไฟฟ้าหรือพอตไฟฟ้าทั่วๆไป แต่ตัวเครื่อง VMC pod 5000 puffs จะเน้นไปในเรื่องของ ฟิลเวลาที่นักสูบได้ทำการสูบเข้าไป และนักสูบจะได้รับความคุ้มค่าเวลาได้ทำการใช้งานมากกว่าที่คิด 

VMC pod 5000 puffs จะมีความคุ้มค่าในเรื่องของแบตเตอรี่ที่บรรจุอยู่ภายในตัวเครื่องมากถึง 1000mAh และมีการชาร์จแบตที่รวดเร็วใช้เวลาไม่นาน เพราะจะใช้สายชาร์จแบบUSB Type-C แถมในตัวเครื่อง VMC pod 5000 puffs ยังมีระบบ Fast Charging อีกด้วย แบตเพียงแค่นี้ก็สามารถสูบได้เพียงพอตลอดทั้งวัน (ขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละบุคคลด้วย)

VMC pod 5000 puffs สามารถให้จำนวนในการสูบมากกว่าความต้องการต่อวัน แต่บุหรี่ไฟฟ้า VMC pod 5000 puffs นั้นเป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้งที่จะมีอายุในการใช้งานที่สูงกว่าหัวพอต Pod Close System ซะด้วยซ้ำ  แถมVMC pod 5000 puffs นั้นสามารถสูบได้สูงสุดถึง 5000 คำเลยทีเดียว

โดยVMC pod 5000 puffs นั้นจะใช้คู่กับน้ำยาซอลนิค และน้ำยาซอลนิคนี้จะมีบรรจุอยู่ภายในตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า VMC pod 5000 puffs ถึง 12 มิลลิลิตรอยู่แล้ว และยังมีกลิ่นให้เลือกอีกมากมายถึง 18 กลิ่นเลยทีเดียว VMC pod 5000 puffs จะสามารถทำการรีดกลิ่นและรสชาติออกมาให้นักสูบได้สัมผัสที่ดีอีกด้วย โดยตัวเครื่อง VMC pod 5000 puffs นั้นมีระดับนิโคตินอยู่ถึง 3% ทำให้เวลาสูบแล้วรู้สึกอิ่มควันไว และเต็มปอดอีกด้วย

บุหรี่ไฟฟ้า VMC pod 5000 puffs จะใช้ฟิลในการสูบแบบ MTL ที่จะให้ฟิลในการสูบเหมือนสูบบุหรี่จริง ตัวเครื่อง VMC pod 5000 puffs นั้นใช้งานง่ายมือใหม่ก็สามารถทำความเข้าใจได้อย่างง่ายดาย เพราะเป็นการสูบแบบออโต้ โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องกดปุ่มใดๆเลย และเมื่อทำการสูบจนหมดนักสูบก็สามารถทิ้งได้เลย ซึ่งเหมาะมากกับคนที่ต้องการจะเลิกบุหรี่มวน หรือจะต้องหาอะไรมาสูบแทนบุหรี่มวน

โดยSpecของVMC pod 5000 puffs มีดังนี้

  • แบรนด์ของตัวเครื่อง VMC pod 5000 puffs : VMC
  • ชื่อสินค้า : VMC pod 5000 puffs
  • ความจุของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า : 12 มิลลิลิตร
  • ประเภทน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้กับ VMC pod 5000 puffs : Saltnic
  • ระดับนิโคตินที่บรรจุอยู่ภายใน : 3% (30 มิลลิกรัม)
  • อายุในการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า VMC pod 5000 puffs : 5000 Puffs
  • แบตเตอรี่ที่บรรจุอยู่ภายในตัวเครื่อง : 1000 mAh (มีติดตั้งอยู่ภายในตัวเครื่อง และยังมีระบบที่เอาไว้สำหรับในการรีชาร์จ)
  • พอร์ตชาร์จ : USB Type-C
  • VMC pod 5000 puffs มีกลิ่นให้เลือกถึง 18 กลิ่น : Cola, Strawberry Candy,  Green Apple,  Lemon Iced Tea,  Blueberry,  Sprite Lychee,  Play Watermelon,  Fanta Orange, DoubleMint,  Pineapple,  Yogurt,  Mineral water,  Strawberry Ice Cream,  Melon,  Fresh Milk, Fanta Grape,  Fanta Strawberry, Super Lemon
Spec ของ VMC pod 5000 puffs

จุดเด่นของ VMC pod 5000 puffs 

จุดเด่นของบุหรี่ไฟฟ้า VMC pod 5000 puffs คือ VMC pod 5000 puffsเป็นพอตระบบปิดที่ไม่จำเป็นที่จะต้องดูแลตัวเครื่อง หรือทำการปรับแต่งการตั้งค่าใดๆ เมื่อนักสูบได้ทำการซื้อมาแล้วนั้นสามารถแกะกล่องแล้วทำการสูบได้เลย ด้วยความที่ตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า VMC pod 5000 puffs นั้นเป็นระบบออโต้จึงไม่จำเป็นจะต้องทำการปรับค่าโอห์ม หรือค่าวัตต์ จึงทำให้VMC pod 5000 puffsสามารถเข้าถึงนักสูบมือใหม่ได้เป็นอย่างดี

แถมบุหรี่ไฟฟ้า VMC pod 5000 puffs นั้นยังมีจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือมีกลิ่นและรสชาติให้นักสูบเลือกถึง 18 รสชาติ นักสูบสามารถทำการเลือกได้ตามใจชอบเลย และตัวเครื่องVMC pod 5000 puffsภายนอกของกล่องจะเป็นการระบุเลยว่านักสูบได้ทำการซื้อกลิ่นอะไรมา แต่ถ้าเป็นภายในกล่องตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า VMC pod 5000 puffs จะมีรูปทรงกระบอกสีดำเหลือง ถือว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่มีความโดดเด่นมากเกินไป 

แต่ในเรื่องของฟังก์ชันต่างๆที่อยู่ภายในตัวเครื่อง VMC pod 5000 puffs กลับกลายเป็นว่ามีความจัดเต็มในเรื่องของการตอบสนองของตัวเครื่องที่ค่อนข้างเร็ว และให้ฟิลสูบที่ดี แถมยังให้กลิ่นและรสชาติที่จัดว่าหอมและชัดเจนสุดๆ เรื่องของกลิ่นและรสชาตินี้ก็ถือว่าโดดเด่นไม่แพ้กัน

จุดเด่นของ VMC pod 5000 puffs

เหมาะกับใคร

บุหรี่ไฟฟ้า VMC pod 5000 puffs จะเหมาะกับคนที่มีการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ หรือคนที่มีงบจำกัด เพราะเจ้าตัว VMC pod 5000 puffsเป็นพอตใช้แล้วทิ้ง ไม่จำเป็นจะต้องเสียเงินในเรื่องของหัวพอต แต่ก็ยังเหมาะกับคนที่ชื่นชอบในเรื่องของบุหรี่ไฟฟ้าในทุกประเภทด้วย เช่น

  1. คนที่ต้องการที่จะเลิกสูบบุหรี่มวน เพราะทางแบรนด์VMCได้ทำการผลิตพอตใช้แล้วทิ้งVMC pod 5000 puffsออกมาใช้งานได้ง่าย อีกทั้งตัวพอตยังมีระดับนิโคตินถึง3%ก็ถือว่าเพียงพอต่อร่างกายแล้ว โดยระดับนิโคตินเหล่านี้จะสามารถช่วยให้เลิกสูบบุหรี่มวนได้
  2. เหมาะกับคนที่ชอบความสะดวกสบาย ทั้งมือใหม่และคนที่ชำนาญแล้ว การที่ได้มีพอตใช้แล้วทิ้งก็ถือว่าช่วยย่นระยะเวลาในการเร่งรีบ ให้ราบรื่นได้เช่นกัน
  3. เหมาะกับสายปาร์ตี้ เพราะตัวเครื่องของ VMC pod 5000 puffs นั้นก็มีกลิ่นและรสชาติที่ใครหลายๆคนคุ้นเคยกันเช่นรสCola หรือDoubleMint และยังรวมไปถึงกลิ่นและรสชาติอื่นๆที่โดดเด่น แถมยังเหมาะกับคนที่ต้องการรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีความแปลกใหม่อีกด้วย
เหมาะกับใคร

สรุป

สรุปโดยรวมแล้วตัวเครื่อง VMC pod 5000 puffs หากนักสูบได้ทำการตัดสินใจซื้อไปแล้วก็ถือว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่นักสูบควรจะได้รับ VMC pod 5000 puffs จะมีความจุของน้ำยาที่ค่อนข้างสูง แต่มีราคาที่คนทั่วไปสามารถจับต้องได้ แถมราคายังใกล้เคียงตามตลาดอีกด้วย ในส่วนเรื่องของกลิ่นและรสชาติของรุ่นนี้ก็ถือว่าโดดเด่นไม่ใช่น้อยเพราะมีให้นักสูบได้ทำการเลือกเองตามใจชอบ

By content