รับทำ Landing page

Markety ผู้ให้บริการรับทำ Landing page เจ้าแรกของประเทศไทย ที่ช่วยเพิ่มยอดขายได้จริง



รับทำ Landing page เพื่อเพิ่มยอดขาย

การรับทำ Landing page หมายถึงการใช้บริการเพื่อให้บริษัทหรือธุรกิจสร้างหน้าเว็บไซต์ที่เฉพาะเจาะจงขึ้นมาให้เป็นพิเศษ มีเป้าหมายที่ชัดเจน เช่น การสร้างลีด (Lead) หรือโปรโมทสินค้า บริการด้วยวิธีนี้จะทำให้หน้าเว็บได้รับการออกแบบอย่างดีและมีความสามารถในการดึงดูดใจผู้เยี่ยมชม และกระตุ้นให้พวกเขาดำเนินการตามเป้าหมายที่ต้องการ

เมื่อเข้าใจความหมายของการรับทำ Landing page ต่อไปจะอธิบายเกี่ยวกับข้อดีที่ลูกค้าจะได้รับจากการทำ Landing page กับ Markety คือ

  • การสร้างลูกค้า การรับทำ Landing page จาก Markety ช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างฐานลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการออกแบบหน้าเว็บไซต์ให้น่าสนใจ ชักชวน และเนื้อหาที่โดดเด่น การปรับใช้กับกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าช่วยให้การเพิ่มขึ้นของลูกค้าและการสร้างธุรกิจเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • การเพิ่มโอกาสในการโปรโมท: การเขียนโฆษณาที่นำผู้ใช้ไปสู่หน้า Landing page สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาดได้มากที่สุด โดยการสอดคล้องกับเนื้อหาและดีไซน์ของหน้า Landing page นี้ จะสร้างประสบการณ์ผู้ใช้ที่ต่อเนื่องและสอดคล้อง สร้างความรับรู้ในแบรนด์และเพิ่มผลลัพธ์ของการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ
  • วัดและปรับปรุงผล การใช้ Landing page ช่วยวัดและวิเคราะห์ผลลัพธ์ที่ได้ ลูกค้า Markety สามารถติดตามและวัดการแปลงข้อมูล รวมถึงการติดตามผู้เยี่ยมชม อัตราความสนใจ และตัวชี้วัดอื่นๆ ซึ่งจะช่วยให้สามารถปรับปรุงแคมเปญให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นตามข้อมูลที่ได้รับ
  • สร้างความเชื่อถือในแบรนด์ Landing page ที่ออกแบบอย่างมืออาชีพสร้างความน่าเชื่อถือในแบรนด์ของคุณ ลูกค้า Markety สามารถใช้ Landing page เพื่อสร้างสัมพันธภาพกับลูกค้า โดยการจัดแสดงข้อมูลที่ชัดเจนและโปร่งใส เช่น การแสดงคำเชิญให้กับลูกค้า การนำเสนอรีวิวของลูกค้า การเน้นข้อมูลความน่าเชื่อถือ ทำให้ผู้บริโภคมีความไว้วางใจและเพิ่มอัตราความสนใจของลูกค้า

สรุปการรับทำ Landing page จาก Markety ช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างหน้าเว็บที่โดดเด่นและมีประสิทธิภาพในการแปลงผู้เยี่ยมชมให้กลายเป็นลูกค้าหรือลีดได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Landing page คืออะไร

landing page คือ

Landing Page คือหน้าเว็บไซต์เดียวที่ออกแบบโดยมีเป้าหมายเฉพาะ เช่น การสร้างโอกาสในการขายหรือการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ สร้างขึ้นเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชม และกระตุ้นการตัดสินใจ (CTA) ที่ชัดเจน ซึ่งชี้นำผู้เข้าชมทำการซื้อหรือกรอกแบบฟอร์ม มักใช้ในแคมเปญการตลาด Landing Page สามารถเปลี่ยนผู้เยี่ยมชมให้เป็นลูกค้าหรือลีดได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เราใช้บริการรับทำ Landing page ทำไม

การใช้บริการรับทำ Landing Page นำมาใช้ด้วยเหตุผลหลายประการ ขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายเฉพาะของธุรกิจหรือของบุคคล สาเหตุที่ทำให้ผู้คนใช้บริการทำ Landing Page  ด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้ คือ

กระตุ้นยอดขายออนไลน์

บริการรับทำ  Landing Page  สามารถช่วยให้ธุรกิจกระตุ้นยอดขายออนไลน์ได้มากขึ้นโดยการสร้างเพจที่ปรับให้เหมาะสมโดยเน้นที่ผลิตภัณฑ์หรือข้อเสนอเฉพาะ บริการนี้มีคุณลักษณะต่างๆ เช่น การเขียนคำโฆษณาที่โน้มน้าวใจ และการออกแบบที่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ เพื่อกระตุ้นให้ผู้เข้าชมตัดสินใจซื้อ ด้วยการใช้บริการรับทำ Landing Page ธุรกิจสามารถเพิ่มยอดขายออนไลน์และคอนเวอร์ชั่นได้

เข้าใจการทำงานและใช้งานได้ง่าย

โดยทั่วไป บริการรับทำ  Landing Page จะมีอินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรจะใช้งานง่ายต่อผู้ใช้ และการแก้ไขที่ใช้งานง่าย ทำให้ง่ายสำหรับผู้ที่ไม่มีทักษะด้านการเขียนโค้ดหรือการออกแบบในการสร้างและปรับแต่งหน้า  Landing Page บริการเหล่านี้มักมีเทมเพลตและองค์ประกอบที่ออกแบบไว้ล่วงหน้า ซึ่งสามารถแก้ไขได้ง่าย ช่วยให้ผู้ใช้สร้างเพจดูเป็นมืออาชีพได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค         

สามารถเพิ่มและแต่งหน้า Landing page ได้อย่างมืออาชีพ

บริการรับทำ Landing Page มีความยืดหยุ่นในการปรับแต่งการออกแบบและเนื้อหาของหน้า Landing Page เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งาน สามารถเลือก Template เค้าโครง ชุดสี  ฟอนต์ พื้นหลัง เอฟเฟ็กต์ และตัวเลือกแบบอักษรที่หลากหลาย เพื่อให้ตรงกับแบรนด์และความต้องการของคุณ 

นอกจากนี้ บริการนี้จะเพิ่มความสามารถในการเพิ่มและจัดเรียงองค์ประกอบใหม่ เช่น รูปภาพ วิดีโอ ข้อความรับรอง และแบบฟอร์ม เพื่อสร้างหน้า Landing Page ส่วนบุคคลและมีส่วนร่วมที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทางการตลาดเฉพาะของแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดี


โปรโมชั่นของ Markety ในการรับทำ Landing page 

design landing page

โปรโมชั่นการบริการทำ LandingPage จาก Markety โดยใช้โปรแกรมสำเร็จรูป WordPress ในการสร้างเว็บไซต์ มีแพ็คเกจเด่น ๆ ให้เลือกดังนี้

LandingPage Basic

แพ็คเกจ LandingPage Basic นำเสนอฟีเจอร์ที่จำเป็นสำหรับการสร้างและโปรโมต Landing Page โดยทั่วไปแล้ว แพ็คเกจนี้จะมีตัวเลือกการปรับแต่งพื้นฐาน เช่น การเลือกจากชุดแม่แบบที่ออกแบบไว้ล่วงหน้า การปรับสีและแบบอักษร และเพิ่มเนื้อหาและรูปภาพของคุณเอง นอกจากนี้ยังอาจเสนอการรวมพื้นฐานกับเครื่องมือการตลาดผ่านอีเมลและการวิเคราะห์เพื่อติดตามประสิทธิภาพของเพจ

LandingPage Basic ราคา 9,900 บาท รวมค่าบริการ Hosting เดือนละ 2,500 บาท (รวม VAT 7%) จะได้รับส่วนบริการดังนี้

  • ธีม 1 Template ภาษาไทย
  • SSL ฟรี 1 ปี
  • รองรับการทำ SEO
  • Facebook Pixel
  • Google Analytic
  • ระบบหลังบ้าน
  • คู่มือการใช้งาน

LandingPage Premium

แพ็คเกจ LandingPage Premium เป็นเวอร์ชันอัปเกรดที่มีฟีเจอร์และฟังก์ชันเพิ่มเติมนอกเหนือจากที่มีอยู่ในแพ็คเกจพื้นฐาน แพ็คเกจนี้อาจรวมถึงตัวเลือกการปรับแต่งขั้นสูง เทมเพลตการออกแบบเพิ่มเติม และความสามารถในการรวมเข้ากับเครื่องมือและแพลตฟอร์มทางการตลาดที่หลากหลายยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ยังมีการวิเคราะห์ที่เพื่อการปรับปรุงและความสามารถในการทดสอบ A/B ช่วยให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพหน้า Landing Page ที่ดีขึ้น 

LandingPage Premium ราคา 29,000 บาท รวมค่าบริการ Hosting เดือนละ 2,500 บาท (รวม VAT 7%) จะได้รับส่วนบริการดังนี้

  • ออกแบบ SalePage ด้วย WordPress 5 หน้า
  • Domain ฟรี 1 ปี
  • Hosting ฟรี 1 เดือน
  • ทำเมนู 5 เมนู
  • ออกแบบเว็บไซต์
  • บริการดูแล แก้ไข เว็บไซต์ ตลอด 1 ปี

LandingPage Master

แพ็คเกจ LandingPage Master เป็นตัวเลือกที่ครอบคลุมและมีคุณลักษณะหลากหลายที่สุดจาก Markety ประกอบด้วยคุณสมบัติทั้งหมดจากแพ็คเกจพื้นฐานและพรีเมียม รวมถึงคุณสมบัติขั้นสูงเพิ่มเติม แพ็คเกจนี้จะมีตัวเลือกการปรับแต่งขั้นสูง การเข้าถึงเทมเพลตการออกแบบระดับพรีเมียม การวิเคราะห์ขั้นสูงพร้อมข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียด 

การรวมเข้ากับเครื่องมืออัตโนมัติทางการตลาดต่างๆ และความสามารถในการทดสอบ A/B ขั้นสูงและการเพิ่มประสิทธิภาพ แพ็คเกจ LandingPage Master เหมาะสำหรับธุรกิจหรือบุคคลที่ต้องการการปรับแต่งอย่างครอบคลุมและความสามารถทางการตลาดขั้นสูง

Landing Page Master ราคา 59,900 บาท รวมค่าบริการ Hosting เดือนละ 2,500 บาท (รวม VAT 7%)จะได้รับส่วนบริการดังนี้

  • ธีม 1 Template ภาษาไทย
  • SSL ฟรี 1 ปี
  • รองรับการทำ SEO
  • Facebook Pixel
  • Google Analytic
  • ระบบหลังบ้าน
  • คู่มือการใช้งาน
  • Hosting 1 ปี 2 GB
  • Domain ฟรี 1 ปี
  • ออกแบบภาพนิ่ง Artwork 5 รูป
  • ดูแลหลังบ้าน 1 ปี
  • ฟรี sale page หน้าเดียว พร้อมโดเมน 1 ปี
  • ระบบ Popup หน้าแรก

ดังนั้นคุณสมบัติและข้อเสนอเฉพาะอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ ขอแนะนำควรศึกษารายละเอียดของแต่ละแพ็กเกจอย่างรอบคอบ เพื่อพิจารณาว่าแพ็กเกจใดเหมาะกับความต้องการและเป้าหมายสำหรับการโปรโมตหน้า Landing Page ของคุณมากที่สุด


ให้เราเป็นผู้ช่วยคุณในการทำ Landing page 

ทํา landing page

Markety เป็นผู้ให้บริการรับทำ Landing page ชั้นนำของประเทศไทย ที่พร้อมให้คำปรึกษาและช่วยพัฒนา Landing page ของคุณโดยเฉพาะ ด้วยความรู้และประสบการณ์ในการพัฒนาระบบหลังบ้านอย่างต่อเนื่อง ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญ พร้อมให้บริการด้วยทีมงานคุณภาพ ได้ผลงานที่รวดเร็ว และทันสมัยตลอดเวลา

ระบบหลังบ้าน ไม่ว่าจะเป็น Landing page WordPress / Sale Page WordPress บริการออกแบบภาพโฆษณา Markety ก็สามารถช่วยคุณได้อย่างครบวงจร โดยเฉพาะการรับทำ Landing page เมนูการสร้างแคมเปญต่าง ๆ เช่น Flash Sale การแจ้งเตือนจากบอทหรือ LINE ระบบติดตามพัสดุและระบบแจ้งหมายเลขพัสดุ อีกทั้งยังรองรับการทำ SEO ที่จะช่วยให้ยอดขายของคุณเพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน


คำถามที่อาจจะพบในการรับทำ Landing page

การรับทำ Landing page บางคนอาจมีข้อสงสัย และมีคำถามข้อข้องใจ ในหัวข้อนี้จะมาหาคำตอบสำหรับคำถามเกี่ยวกับการเขียนหน้า Landing Page ดังนี้

ข้อแตกต่างบริการของเรา

Markety ให้บริการรับทำ Landing Page อย่างครบวงจรและพร้อมสำหรับการขายของออนไลน์ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการสร้างเนื้อหาที่โน้มน้าว เน้นผลลัพธ์ และเข้าใจหลักการของการออกแบบหน้า Landing Page พร้อมทั้งระบบหลังบ้านที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ทำให้เราสามารถทำ Online Marketing ได้ในระยะยาว

ทำ Landing page เองกับใช้บริการผู้เชี่ยวชาญ ต่างกันอย่างไร

การทำ Landing page เอง อาจจะเป็นการประหยัดลดค่าใช้จ่าย หากแต่เราก็ต้องศึกษา ทำความเข้าใจ และลงมือทำเอง ซึ่งต้องใช้เวลาและทักษะต่าง ๆ เช่น การเขียนคำโฆษณา การออกแบบ และการปรับอัตราการแปลงให้เหมาะสม แต่ถ้าหากเราใช้บริการจากผู้เชี่ยวชาญที่รับทำ Landing page ก็จะได้ผลงานที่ดีและมีคุณภาพในเวลาไม่นาน ช่วยให้ประหยัดเวลา และสามารถนำไปใช้งานได้จริง

การทำ Landing page เพิ่มยอดขายได้จริงหรือ

การรับทำ Landing page ที่ดีและมีคุณภาพสามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้จริง โดย Landing page มีวัตถุประสงค์หลัก คือ เป็นการออกแบบมา เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายดำเนินการ เช่น การซื้อสินค้าหรือบริการว้ โดยให้คำนึงถึงการออกแบบที่มีการเรียงลำดับและเนื้อหาที่น่าสนใจ นอกจากนี้ Landing page ยังช่วยให้เราสามารถติดตามผลการโปรโมทและวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ทำ Landing page มีรับประกันยอดขายหรือไม่

ในการรับทำ Landing page นั้น ไม่มีการรับประกันยอดขาย เพราะยอดขายต้องพึ่งพาหลาย ๆ ปัจจัย เช่น คุณภาพของผลิตภัณฑ์หรือบริการ กลยุทธ์ทางการตลาด แนวการแข่งขัน และความชอบของลูกค้า โดย Landing Page เป็นเพียง 1 ในเครื่องมือที่จะช่วยเป็นช่องทางที่ทำให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการของคุณมากขึ้นเท่านั้นเอง แต่ถ้าหากเราเลือกทีมงานรับทำ Landing page ที่มีความเชี่ยวชาญ Landing Page ของเราก็มีโอกาสที่จะช่วยเพิ่มยอดขายก็เป็นได้

By content